Một Nền Tảng, Triệu Khả Năng

Vì Sao Doanh Nghiệp Cần Hệ Thống Quản Trị ERP Hỗ Trợ Kinh Doanh Đa Sàn TMĐT?


Với sự phát triển vũ bão của thời kì công nghệ 4.0, các nền tảng Thương Mại Điện Tử được đa dạng hóa, lượng giao dịch hàng hoá ngày càng nhiều dẫn đến sự tăng lên nhanh chóng các Nhà Bán Hàng quy mô lớn. Song song với “sự bùng nổ” gian hàng đa sàn TMĐT, để hỗ trợ nhân sự sử dụng thành thạo công nghệ cao, hệ thống quản trị ERP đã được hình thành, tích hợp các tính năng đặc biệt. Thế mạnh của hệ thống quản trị ERP nằm ở khả năng hỗ trợ kinh doanh đa sàn Thương Mại Điện Tử với quy mô lớn và quản lý bao quát đa nền tảng, đa hạng mục. Qua đó, thể hiện đặc tính thích ứng nhanh, trình độ kỹ thuật cao và lợi thế cạnh tranh của hệ thống chuyên nghiệp này.

Khi lượng đơn của cửa hàng đạt mức 100 đơn/ngày, đây là lúc Nhà Bán Hàng bắt đầu nghĩ đến việc sử dụng các công cụ chuyên nghiệp hơn để nâng cao hiệu quả xử lý đơn hàng, giảm bớt lao động thủ công và kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc. Nhưng xét cho cùng, mô hình kinh doanh thương mại điện tử rất khác so với mô hình kinh doanh truyền thống. Có những tình huống Nhà Bán Hàng chỉ gặp khi bán trên sàn TMĐT như: nhận đơn đặt hàng từ nhiều nền tảng bên thứ ba; trạng thái hiển thị giao dịch đặt hàng khác nhau; sự đa dạng về chương trình khuyến mãi; sự chênh lệch giữa số lượng hàng tồn kho có thể bán và thực tế; sự thay đổi đột ngột về số lượng đơn hàng, kho hàng theo đơn đặt hàng và thông tin vận chuyển; thông tin theo dõi thời gian thực; các dịch vụ hậu mãi khác nhau, v.v.

So với hệ thống quản trị thương mại điện tử ERP trước đây khi nhiều chức năng chỉ dừng ở mức cơ bản, thì hiện nay hệ thống ERP đã được đầu tư phát triển hơn, nhằm thúc đẩy tái cấu trúc và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp TMĐT, đặc biệt thích ứng với các doanh nghiệp quy mô lớn. Ngày nay, hệ thống ERP không còn bị hạn chế bởi hệ vận hành, nên các công ty có thể tự do lựa chọn nền tảng tốt nhất dựa trên nhu cầu kinh doanh và khả năng tài chính của mình và đạt được mục tiêu chuyển đổi số tối ưu giữa các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

UPFOS là Giải Pháp Kinh Doanh Đa Kênh toàn diện, mang đến trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành nhanh và tốt hơn. Hiểu được khó khăn của Nhà Bán Hàng khi phải quản lý cùng lúc nhiều đơn hàng và khách hàng trên đa kênh khiến tốn nhiều thời gian và công sức. Với UPFOS, bạn chỉ cần một phần mềm duy nhất để truy cập tất cả nền tảng mua sắm. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển UPFOS với hơn 10 năm kinh nghiệm về hệ thống ERP từ các công ty hàng đầu. Chúng tôi tối ưu hóa và cập nhật các phiên bản định kì để phát triển thị trường toàn cầu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về kinh doanh bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến.

Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của UPFOS hỗ trợ tư vấn dịch vụ đa ngôn ngữ và thiết lập thanh toán theo đơn vị tiền tệ nội địa. UPFOS được phát triển trong các nút điện toán đám mây của Alibaba tại nước ngoài, sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo truy cập dịch vụ nhanh chóng và ổn định, đồng thời đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu cho mọi người dùng.

 

Ở giai đoạn mới bắt đầu xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp, với đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ thì việc sử dụng một mạng PC thông thường là phù hợp và có chi phí tương đối thấp. Tuy nhiên, khi mở rộng quy mô, nhu cầu phần cứng có khả năng xử lý mạnh hơn tăng lên, trong khi việc chuyển đổi hệ thống phần mềm là phương án không nằm trong kế hoạch phát triển. Đó là khi các hệ thống phần mềm kinh doanh đa nền tảng dưới dạng ERP trở nên hữu ích với lợi thế trong việc đảm bảo khoản đầu tư của người dùng.

Trong khi đó, các dữ liệu cập nhật vào hệ thống có thể được chuyển đổi, tích hợp và sau đó được chuyển đến các mô-đun chức năng tương ứng dựa trên quy trình kinh doanh, quản lý nội bộ và liên kết qua lại giữa các chức năng của ứng dụng. Luồng thông tin liền mạch và truyền dữ liệu đến toàn bộ hệ thống giúp đạt được mức độ chia sẻ dữ liệu năng suất cao và tích hợp trong hệ thống, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và kiểm soát của doanh nghiệp.

Hệ thống quản trị ERP thương mại điện tử hiện đại rút ngắn đáng kể thời gian đường đi thông tin của đơn hàng trong chuỗi cung ứng từ khi bắt đầu đến kết thúc giúp tối ưu dòng vốn và vận chuyển. Ngoài ra, đơn vị vận chuyển và thanh toán điện tử được hệ thống kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tốc độ hoạt động như đã dự định. Việc vận chuyển, truyền tin và thanh toán nhanh chóng cho phép chuỗi cung ứng mau đạt được mức doanh thu trong khoảng thời gian ngắn.

UPFOS là doanh nghiệp dịch vụ hàng đầu cung cấp giải pháp tích hợp đa kênh cho mô hình bán lẻ mới, vận hành thông minh cho toàn bộ quy trình của doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tối ưu hóa quản lý Thương Mại Điện Tử ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, UPFOS là nhà cung cấp dịch vụ Quản Trị Doanh Nghiệp ERP mạnh nhất kết nối kinh doanh trực tuyến và ngoại tuyến, chuỗi cung ứng, quản lý hàng tồn kho, đồng thời tích hợp hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) và kho hàng (WMS)!

Liên hệ với UPFOS

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý hiệu quả trên các kênh Thương Mại Điện Tử để tối ưu nguồn nhân lực? Đăng Ký và dùng thử ngay UPFOS để được trải nghiệm giải pháp được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia E-commerce với nhiều năm kinh nghiệm!

UPFOS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Thương Mại Điện Tử được vận hành và phát triển bởi đội ngũ công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và thương hiệu trên đa sàn.

Nền Tảng Liên Kết của chúng tôi bao gồm Shopify, các sàn TMĐT tại Việt Nam Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và các sàn chủ đạo trên khắp Đông Nam Á.

UPFOS – vượt trội hơn cả ERP, là giải pháp được tin dùng bởi các thương hiệu lớn Oppo, Realme, Colgate giúp khai phá tiềm năng vận hành và tiết kiệm chi phí.