Tin Tức — omi-channel RSS



SỰ HỢP TÁC GIỮA TIK TOK VÀ UPFOS - MỞ RỘNG KHẢ NĂNG BÁN HÀNG ĐA NỀN TẢNG ONLINE

TikTok hiện đang là đối tác chiến lược của UPFOS hướng tới mục tiêu chung là đạt được sự tăng trưởng thị trường ở Đông Nam Á và cung cấp cho Nhà Bán Hàng thương mại điện tử những dịch vụ hỗ trợ vận hành nhanh và  tốt hơn. UPFOS là một trong những hệ thống giải pháp Thương mại điện tử đầu tiên tích hợp với Tik Tok.  Bán hàng trên Tik Tok hiện vẫn còn là một điều mới mẻ với các chủ shop online, tuy nhiên UPFOS sẽ luôn là bạn đồng hành giúp Nhà Bán Hàng vượt qua rào cản về công nghệ hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng trong một khoảng thời gian...

Continue reading



06 KINH NGHIỆM TẠO NÊN THÀNH CÔNG CHO NHÀ BÁN HÀNG SHOPEE

Vốn ít, mới bắt đầu kinh doanh thì có thể tiếp cận tệp khách hàng rộng rãi không? Nền tảng Thương Mại Điện Tử Shopee đã kéo ngắn khoảng cách và tạo điều kiện tuyệt vời cho tất cả Người Bán có thể kinh doanh trực tuyến với ít chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu về doanh số. Tuy nhiên, để đạt được thành công thì mỗi Nhà Bán Hàng đều cần xây dựng thế mạnh cho riêng mình. Trong bài viết này, UPFOS sẽ bật mí cho bạn 06 kinh nghiệm tạo nên thành công cho người bán Shopee. 1. HÌNH ẢNH SẢN PHẨM THU HÚT Giữa hàng ngàn sản phẩm, đâu là điểm nổi bật...

Continue reading



Cách Xử Lý Tình Huống Khi Gặp Khách Hàng Khó Tính Trên Sàn TMĐT

Với các chủ shop lâu năm trên sàn TMĐT, chắc hẳn đã từng gặp phải muôn vàn tình huống “dở khóc dở cười” bởi những khách hàng khó tính và những tình huống oái oăm hay câu hỏi từ các “thượng đế”. Để chuẩn bị cho các đợt siêu Sale cuối năm sắp tới trên các sàn thương mại điện tử, các nhà bán hàng cần nắm chắc trong tay 05 bước xử lý tình huống khi gặp phải các vị khách “khó chiều”, giúp đi đơn thuận lợi và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn. Đa số các chủ shop với quy mô nhỏ (1-2 cửa hàng trên sàn ) thường không có riêng bộ phận chăm sóc...

Continue reading



Làm Thế Nào Để Tăng Tỷ Lệ Phản Hồi Shopee, Lazada?

Quản lý các gian hàng trên đa sàn TMĐT đòi hỏi chủ shop luôn phải đảm bảo Tỷ Lệ Phản Hồi tốt để duy trì chất lượng shop. Làm thế nào để tăng tỷ lệ phản hồi Shopee, Lazada là câu hỏi thường gặp của các Nhà Bán Hàng.  1. Tỷ lệ phản hồi là gì? Phản hồi Chat trên Shopee và Lazada, hay còn được gọi là tỷ lệ phản hồi - sẽ được đánh giá dựa trên 2 yếu tố quan trọng: tỷ lệ phản hồi (phần trăm chủ shop trả lời hội thoại) và thời gian phản hồi của chủ shop đến khách hàng thông qua công cụ Chat. Trên sàn TMĐT, việc shop và khách hàng có...

Continue reading



Gợi Ý 5 Chiến Lược "Chốt nghìn đơn" Online

Sự kiện 6.6 vừa qua trôi qua nhanh như một cơn bão, chủ shop đã ghi được thành quả gì tại cơn sốt Siêu Sale Giữa Năm (Mid-year) này. “Chốt nghìn đơn” là câu nói phổ biến trên sàn Thương Mại Điện Tử hiện nay. Người quan tâm thì đi tìm bí kíp, người đạt được liền có thành tựu để chia sẻ. Muốn chốt nghìn đơn có nhiều cách, nhưng cơ bản nhất vẫn là việc có những chiếc lược xây dựng nền tảng gian hàng trên đa kênh. Dù chủ shop đang/sắp kinh doanh ở sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Sendo thì vẫn cần tập trung đầu tư 5 chiến lược nếu muốn chốt nghìn đơn khi kinh...

Continue reading