Tin Tức — Lazada RSS



Cách Xử Lý Tình Huống Khi Gặp Khách Hàng Khó Tính Trên Sàn TMĐT

Với các chủ shop lâu năm trên sàn TMĐT, chắc hẳn đã từng gặp phải muôn vàn tình huống “dở khóc dở cười” bởi những khách hàng khó tính và những tình huống oái oăm hay câu hỏi từ các “thượng đế”. Để chuẩn bị cho các đợt siêu Sale cuối năm sắp tới trên các sàn thương mại điện tử, các nhà bán hàng cần nắm chắc trong tay 05 bước xử lý tình huống khi gặp phải các vị khách “khó chiều”, giúp đi đơn thuận lợi và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn. Đa số các chủ shop với quy mô nhỏ (1-2 cửa hàng trên sàn ) thường không có riêng bộ phận chăm sóc...

Continue reading



Lưu Ngay Chiến Lược Thực Chiến "Siêu Hút Đơn" Cho Các Đợt Sale Lớn!

Vào dip cuối năm các sàn TMĐT thường tung ra các đợt SALE lớn như vũ bão với chuỗi thời gian liên tục và dồn dập như 8.8, 9.9, 10.10, 11.11, 12.12. Để trở nên “siêu hút đơn” và bán hàng hiệu quả, các nhà bán hàng thông minh cần nắm được những chiến lược thực chiến để tăng trưởng trên đa sàn. 1. Thực chiến “Siêu Hút Đơn” bằng việc tối ưu từ khoá tiêu đề khi tìm kiếm sản phẩm Đặt tiêu đề cho sản phẩm làm sao để thu hút và hiệu quả là “bài học vỡ lòng” đầu tiên các nhà bán hàng chuyên nghiệp trên các sàn TMĐT cần lưu ý. Đa phần các chủ...

Continue reading



Làm Thế Nào Để Tăng Tỷ Lệ Phản Hồi Shopee, Lazada?

Quản lý các gian hàng trên đa sàn TMĐT đòi hỏi chủ shop luôn phải đảm bảo Tỷ Lệ Phản Hồi tốt để duy trì chất lượng shop. Làm thế nào để tăng tỷ lệ phản hồi Shopee, Lazada là câu hỏi thường gặp của các Nhà Bán Hàng.  1. Tỷ lệ phản hồi là gì? Phản hồi Chat trên Shopee và Lazada, hay còn được gọi là tỷ lệ phản hồi - sẽ được đánh giá dựa trên 2 yếu tố quan trọng: tỷ lệ phản hồi (phần trăm chủ shop trả lời hội thoại) và thời gian phản hồi của chủ shop đến khách hàng thông qua công cụ Chat. Trên sàn TMĐT, việc shop và khách hàng có...

Continue reading



Gợi Ý 5 Chiến Lược "Chốt nghìn đơn" Online

Sự kiện 6.6 vừa qua trôi qua nhanh như một cơn bão, chủ shop đã ghi được thành quả gì tại cơn sốt Siêu Sale Giữa Năm (Mid-year) này. “Chốt nghìn đơn” là câu nói phổ biến trên sàn Thương Mại Điện Tử hiện nay. Người quan tâm thì đi tìm bí kíp, người đạt được liền có thành tựu để chia sẻ. Muốn chốt nghìn đơn có nhiều cách, nhưng cơ bản nhất vẫn là việc có những chiếc lược xây dựng nền tảng gian hàng trên đa kênh. Dù chủ shop đang/sắp kinh doanh ở sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Sendo thì vẫn cần tập trung đầu tư 5 chiến lược nếu muốn chốt nghìn đơn khi kinh...

Continue reading



Kinh Doanh Đa Sàn, Chủ Shop Thường Gặp Khó Khăn Gì? (Phần 2)

Giải quyết những nỗi lo về Quản Lý Tồn Kho, Tỉ Lệ Phản Hồi, Xử Lý Đơn Hàng, Xử Lý Sản Phẩm là điều kiện cần, nhưng chưa đủ đối với việc vận hành cửa hàng kinh doanh đa sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Xem thêm tại KINH DOANH ĐA SÀN SHOPEE, LAZADA, TIKI, SENDO, CHỦ SHOP THƯỜNG GẶP KHÓ KHĂN GÌ VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT? (PHẦN 1) Cùng UPFOS Việt Nam hiểu thêm về những khó khăn của Nhà Bán Hàng đa kênh: Thu thập và quản lý dữ lớn của khách hàng thiếu hệ thống và nhất quán Quản lý thủ công bằng excel và nhập liệu lượng thông tin khách hàng đến từ nhiều cửa hàng và...

Continue reading