Tin Tức — Chăm sóc khách hàng RSS



Cách Xử Lý Tình Huống Khi Gặp Khách Hàng Khó Tính Trên Sàn TMĐT

Với các chủ shop lâu năm trên sàn TMĐT, chắc hẳn đã từng gặp phải muôn vàn tình huống “dở khóc dở cười” bởi những khách hàng khó tính và những tình huống oái oăm hay câu hỏi từ các “thượng đế”. Để chuẩn bị cho các đợt siêu Sale cuối năm sắp tới trên các sàn thương mại điện tử, các nhà bán hàng cần nắm chắc trong tay 05 bước xử lý tình huống khi gặp phải các vị khách “khó chiều”, giúp đi đơn thuận lợi và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn. Đa số các chủ shop với quy mô nhỏ (1-2 cửa hàng trên sàn ) thường không có riêng bộ phận chăm sóc...

Continue reading