SỰ HỢP TÁC GIỮA TIK TOK VÀ UPFOS - MỞ RỘNG KHẢ NĂNG BÁN HÀNG ĐA NỀN TẢNG ONLINE


TikTok hiện đang là đối tác chiến lược của UPFOS hướng tới mục tiêu chung là đạt được sự tăng trưởng thị trường ở Đông Nam Á và cung cấp cho Nhà Bán Hàng thương mại điện tử những dịch vụ hỗ trợ vận hành nhanh và  tốt hơn. UPFOS là một trong những hệ thống giải pháp Thương mại điện tử đầu tiên tích hợp với Tik Tok. 

Bán hàng trên Tik Tok hiện vẫn còn là một điều mới mẻ với các chủ shop online, tuy nhiên UPFOS sẽ luôn là bạn đồng hành giúp Nhà Bán Hàng vượt qua rào cản về công nghệ hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. Mọi khâu Quản lý bán hàng đều được tích hợp trên một hệ thống duy nhất của UPFOS. Giải pháp kinh doanh đa kênh toàn diện của UPFOS với các thao tác sử dụng đơn giản sẽ tăng khả năng thu hút nhiều nhà bán hàng mới - mô hình start-up bắt đầu kinh doanh trên Tiktok.

TikTok được biết đến là một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội, trên đó người dùng không đăng status như Facebook mà đăng các video nhạc dài từ 15 giây nhưng thu hút được rất nhiều người dùng. Đây là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội đến từ Trung Quốc, với phiên bản gốc là Douyin, được phát triển bởi ByteDance (bao gồm công ty phụ TikTok Inc) và Musical.ly Inc  được ra mắt vào năm 2017. 


Tính đến năm 2020, người dùng Tik Tok tại Mỹ đã đạt hơn 100 triệu và cán mốc hơn 200 triệu lượt tải xuống, người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu đạt hơn 800 triệu.

Tik Tok hiện đang là nền tảng bùng nổ ở khu vực Đông Nam Á. Với dân số chỉ hơn 630 triệu người nhưng khu vực Đông Nam hiện đang đóng góp hơn 200 triệu lượt tải xuống Tiktok và hơn một nửa người dùng là thanh niên dưới 30 tuổi.

Kể từ khi hợp tác với Shopify vào tháng 10 năm 2020, Tik Tok đã dần bắt đầu thâm nhập vào thị trường Thương mại điện tử.

Hiện tại, Tik Tok là nền tảng được ưa chuộng có lượt mua hàng trong ứng dụng cao nhất và lượt tải xuống cao nhất trên toàn cầu với 3 tỷ lượt tải xuống. Trước đó, ứng dụng duy nhất đạt được cột mốc này thuộc về Facebook.
UPFOS là doanh nghiệp dịch vụ hàng đầu cung cấp giải pháp tích hợp đa kênh cho mô hình bán lẻ mới, vận hành thông minh cho toàn bộ quy trình của doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tối ưu hóa quản lý Thương Mại Điện Tử ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, UPFOS là nhà cung cấp dịch vụ Quản Trị Doanh Nghiệp ERP mạnh nhất kết nối kinh doanh trực tuyến và ngoại tuyến, chuỗi cung ứng, quản lý hàng tồn kho, đồng thời tích hợp hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) và kho hàng (WMS)!

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý hiệu quả trên các kênh Thương Mại Điện Tử để tối ưu nguồn nhân lực? Đăng Ký và dùng thử ngay UPFOS để được trải nghiệm giải pháp được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia E-commerce với nhiều năm kinh nghiệm!

UPFOS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Thương Mại Điện Tử được vận hành và phát triển bởi đội ngũ công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và thương hiệu trên đa sàn.
Nền Tảng Liên Kết của chúng tôi bao gồm Shopify, các sàn TMĐT tại Việt Nam Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và các sàn chủ đạo trên khắp Đông Nam Á.

UPFOS – vượt trội hơn cả ERP, là giải pháp được tin dùng bởi các thương hiệu lớn Oppo, Realme, Colgate giúp khai phá tiềm năng vận hành và tiết kiệm chi phí.